Tiết lộ kinh nghiệm giao hàng nhanh đặc sản Hà Nội tới Sài Gòn uy tín của Nasco Express

Danh sách đặc sản Hà Nội khiến quà cho Sài Gòn nức tiếng nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm quà gì hợp ý nghĩa vừa hà tằn hà tiện mang thể tham khảo qua bài viết này của Nasco Express sở hữu List các món và kinh nghiệm gửi đặc sản Hà Nội vào TPHCM nhé. Đừng bỏ lỡ bài viết này!

Xem thêm: gửi hàng hà nội đi bình thuận

1. Những đặc sản nên gửi từ Hà Nội vào Sài Gòn để khiến cho quà

1.1 Ô Mai Hà Nội-đặc sản Hà Nội khiến cho quà cho Sài Gòn

Những viên ô mai của vùng đất Hà Thành sở hữu đủ vị chua, ngọt và cay. Tất cả các vị đều siêu vừa vặn chính vì vậy mà được siêu rộng rãi tình nhân quý. Ô mai ở đây với rất rộng rãi loại khác nhau như ô mai mơ, ô mai sấu, ô mai quất,…Riêng ô mai mơ mang đa dạng loại khác nhau như ô mai mơ bỏ hạt, ô mai mơ giòn, ô mai mơ dẻo, ô mai mứt hồng…

Ô mai mơ thì chua chua ngọt, ô mai sấu vỏ giòn tươi, chua quyện chút vị gừng, ô mai quất ăn dẻo và thơm cay vị đặc trưng, tốt cho sức khỏe.

Ô mai được chứa trong hũ nhỏ xinh và gọn gàng, tất cả người tìm làm cho quà biếu thì thể bỏ vào vali, túi xách không lo bị cồng kềnh.

Xem thêm: gửi hàng hà nội đồng nai

1.2 Bánh Bác-Đặc sản của Hà Nội gửi Sài Gòn

Bánh này với tên gọi là gọi là bánh bác bởi người Giang Xá nói chệch từ “bác” từ từ “rán, chiên”. Bánh được khiến cho từ các nguyên liệu gạo nếp loại hoa vàng, gấc, đỗ xanh, đường nâu, mỡ thăn lợn. Không chỉ tường tận khâu sắm nguyên liệuphương pháp khiến cho bánh vô cộng độc đáo. Khi đã với được bánh thì người ta bác bỏ bột trên chảo gang, người thợ buộc phải lật giở bột nếp trên chảo mỡ bằng tay không. Người thợ phải thật khéo và nhanh tay để ko bị bỏng.

Cuối cùng, người khiến cho cuộn 3 lớp: bột gạo trộn gấc, bột gạo trắng và nhân đậu xanh thành dường như khúc giò và gói trong lá chuối. Để với được 1 “tày” bánh bác, người làm nên mất tổng cộng khoảng 5 tiếng.

Mỗi “tày bánh” sau khoảng 2 tiếng đồng hồ ủ bên trong lá chuối sẽ dùng dao dung nhan cắt khoanh từ 2-3 cm để thành một “khẩu” bánh. Những “khẩu” bánh bác y như một bông hoa sặc sỡ sắc đẹp màu khoe nhan sắc sở hữu nhị vàng xen lẫn các hạt vừng lốm đốm, lớp bánh đỏ màu gấc đan vào nhau nhưng không lộn lạo mang lớp bánh trắng mịn của gạo nếp.

Trải qua hàng trăm năm, bánh chưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon đặc biệt và vẻ đẹp ấn tượng. Trở thành món đặc sản đồ vật quà quê đầy ấn tượng để người Hà Nội gửi vào Sài Gòn.

Xem thêm: gửi hàng tàu hoả hà nội sài gòn

1.3 Mứt sen trần-đặc sản của Hà Nội làm cho quà cho người Sài Gòn

Hạt mứt sen tròn xinh, nho nhỏ giơ lên ánh sáng là cảm nhận ngay được độ trong suốt của nước đường ngấm. Vị mứt sen quyện mang đường và tan trong khoang miệng, ko quá bở nát, cũng không quá sượng, mà chỉ để lại mùi vị dư âm ngọt nhẹ nhàng. Hạt mứt sen trần thường đi chung mang ấm trà nóng thì còn gì bằng. Đây là món quà biếu tinh tế của Hà Nội dành cho người Sài Gòn.

2. Chọn doanh nghiệp vận chuyển đặc sản Hà Nội vào TPHCM uy tín

Khách hàng bắt buộc chọn hiểu về một số đơn vị di chuyển uy tín trước lúc gửi hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn, đặc thù là hàng thực phẩm dễ hư hỏng và mang hạn dùng ngắn. Khách hàng buộc phải cân kể các yếu tố nào để tìm 1 tổ chức di chuyển đáng tin cậy?

Xem thêm: vận chuyển hàng hóa hà nội sài gòn

2.1 Mạng lưới giao nhận hàng rộng khắp

Người gửi nên tìm doanh nghiệp di chuyển sở hữu quy mô hoạt động trải dài ở đa dạng thành phố để hàng gửi được vận chuyểnkhông bắt buộc thông qua bên thứ 3 vì chất lượng dịch vụ sẽ ko được đảm bảothời gian vận chuyển sẽ ko đúng như cam kết.

Nasco Logistics hiện đang hoạt động mang quy mô lên đến 450 bưu cục, phủ rộng hơn 90% tuyến huyện tại hầu hết 63 tỉnh thành toàn quốc. Thêm vào đó, đội xe hơn 500 dụng cụ đa tải trọng vững chắc sẽ bảo đảm hàng gửi của quý khách thể đi đến đa số miền đất nước. Khách hàng mang thể mua đến bưu cục Nasco Logistics gần nhất ở Hà Nội.

2.2 Hỗ trợ nhận hàng tiện lợi

Do đặc tính dễ hư hỏng, hàng thực phẩm bắt buộc phải được di chuyển đúng cách. Khách hàng cần sắm một doanh nghiệp di chuyển sở hữu hỗ trợ lấy hàng gửi tại nhà để hạn chế xảy ra sự cố khi gửi hàng.

2.3 Hệ thống hỗ trợ liên lạc đa kênh

Khách hàng bắt buộc tìm doanh nghiệp vận chuyển sở hữu hỗ trợ hệ thống giao thôngrộng rãi kênh để tiện dụng trong việc liên hệ lúc hàng gửi xảy ra sự cố.

Xem thêm: công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam

Trên đây là những đặc sản và kinh nghiệm gửi đặc sản Hà Nội vào Sài Gòn mà Nasco Express chia sẻ cho bạn. Hy vọng sở hữu các thông tin trên đây, bạn hoàn toàn mang thể chủ động trong việc tậu tậu các đặc sản Hà Nội đón chờ bạn 1 ngày không xa!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website