Nhiều người chọn mua đồ trang trí Noel 'made in Việt Nam'

Nhiều người chọn mua đồ trang trí Noel 'made in Việt Nam'

Chỉ còn 10 ngày nữa là ACT Group đến giáng sinh (Noel), tại các tuyến phố lớn ở Đà Nẵng đang bày bán nhiều mặt hàng trang hoàng, giá tăng nhẹ nhưng sức mua tốt. Đặc biệt, nhiều sản phẩm trang hoàng mùa Giáng sinh có mác “made in Việt Nam” được nhiều khách ACT Group hàng tuyển lựa.

Theo ghi nhận của PV, tại Đà Nẵng, thị trường đồ trang trí Noel năm nay đa dạng, phong phú về kiểu dáng như như cây thông Noel, vòng nguyệt quế, áo xống ông già Noel, cây tùng đủ loại... và giá các mặt hàng tuy có tăng nhẹ nhưng sức mua tốt.

Nhiều người chọn mua đồ trang trí Noel made in Việt Nam - Ảnh 1.

Dịp này, nhiều cửa hàng bán đồ trang trí Giáng ACT Group sinh tại Đà Nẵng đã đa dạng hóa các mẫu ACT Group mã phục vụ cho bà con trong dịp lễ lớn này.

Cụ thể, theo khảo sát tại nhiều cửa hàng, giá trung bình cho ACT Group mỗi cây tùng mini, cây thông nhỏ dao động từ 200.000 - 500.000 đồng/cây. Nhiều sản phẩm trang hoàng đơn giản như: dây kim tuyến, quả châu,… giá từ 35.000 đồng đến vài trăm nghìn/món. Vài năm trước, các loại cây thông nhỏ và vừa thường có giá từ 200.000 - 500.000 đồng/cây. Loại cây to, cao và được trang trí bắt mắt hơn sẽ có giá cao hơn, chao đảo từ vài triệu cho đến vài chục triệu/cây.

Nhiều người chọn mua đồ trang trí Noel made in Việt Nam - Ảnh 2.

Nhiều mặt hàng như quả châu, mũ ông già Noel, kim tuyến, hộp quà...made in Việt Nam được nhiều khách hàng lựa chọn.

Theo chị Lê Thị Tuyết, tiểu thương bán đồ Giáng sinh tại đường Hùng Vương, so với mọi năm, giá các mặt hàng tuy có tăng nhẹ nhưng lượng khách đông hơn. Một số sản phẩm đã giảm giá từ 10 - 30% để thu hút khách mua sắm. Đặc biệt, năm nay nhiều đồ trang hoàng nhãi con, tiểu cảnh trang hoàng bắt mắt cuốn nhiều người tiến thoái check-in, đặc biệt là giới trẻ.

Nhiều người chọn mua đồ trang trí Noel made in Việt Nam - Ảnh 3.

Nhiều sản phẩm trang trí đơn giản như dây kim tuyến, quả châu, cây thông Noel... nhằm lôi cuốn khách hàng.

sang đại dịch COVID-19, kinh tế khó khăn, nhiều cửa hàng bán đồ trang hoàng Giáng sinh tại Đà Nẵng đa dạng hóa các mặt trang trí như bày bán nhiều cây thông Noel từ giả tới thật, nhập cảng với kiểu dáng, kích tấc đa dạng thả cửa lựa chọn từ giá vài trăm tới chục triệu đồng/cây. Tuy nhiên nhiều sản phẩm trang trí mùa Giáng sinh “made in Việt Nam” được nhiều khách hàng tin chọn lọc, như kim tuyến, quả châu, quần áo ông già Noel, cây tùng, thông cỡ nhỏ,...

Nhiều người chọn mua đồ trang trí Noel made in Việt Nam - Ảnh 4.ACT Group width="" height="">

Người dân Đà Nẵng đi mua sắm đồ trang trí Noel.

lựa chọn đồ trang hoàng Giáng sinh ACT Group tại một cửa hàng trên đường Ông Ích Khiêm do Việt Nam sản xuất, chị Đinh Lê Phương Nam (trú quận Hải Châu) cho biết, khi lựa chọn đồ trang ACT Group trí là hàng Việt Nam, chị rất yên tâm. Đặc biệt, các sản phẩm năm nay đa dạng, phong phú kiểu dáng hơn mọi năm, giá tăng nhẹ nhưng không đáng kể, vừa sức mua của mọi nhà.

ACT Group style="">
Nhiều người chọn mua đồ trang trí Noel made in Việt Nam - Ảnh 5.

Để hạp với túi tiền người dân, nhiều cửa ACT Group hàng tại Đà Nẵng đã trưng bày nhiều loại cây thông Noel từ cây giả đến thật 'made in Việt Nam' để người dân có sự lựa chọn.

Sau đại dịch COVID-19, du lịch Đà Nẵng hoàn toàn mở cửa trở lại và đón nhiều đoàn khách quốc tế tới tham quan, nhiều cửa hàng nhà hàng, quán cà phê và khách sạn... ACT Group dạn dĩ chi hàng chục triệu đồng để trang hoàng giáng sinh nhằm lôi cuốn khách.

Theo Thái Lân

Tiền Phong

ACT Group

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website