Nhượng quyền thương hiệu ngành "giặt ủi" - hướng đi mới cho nhà đầu tư

Nhượng quyền thương hiệu ngành giặt ủi - hướng đi mới cho nhà đầu tư

giờ có rất nhiều lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền đã đi vào thời kỳ bão hòa do có quá nhiều người tham dự đầu tư vì thấy hấp dẫn. Việc chọn lọc một lĩnh vực hiệp ngay từ khi mới tìm hiểu là vô cùng quan trọng.

Giặt ủi, vệ sinh - xu hướng mới trong nhượng quyền thương nghiệp tại Việt Nam?

Theo kết quả khảo sát của hãng nghiên cứu Statista cho thấy thị trường giặt ủi toàn cầu năm 2022 có giá trị hơn 100 tỉ USD với tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm 3,77% và tại thị trường Việt Nam, ngành giặt ủi có quy mô lên đến gần 1,2 tỉ USD với tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm đạt 4,25%.

Nhượng quyền thương hiệu ngành giặt ủi - hướng đi mới cho nhà đầu tư - Ảnh 1.

Ông Lê Phước Phúc - người sáng lập và điều hành HERAMO, cũng nhận định thị trường giặt ủi còn nhiều tiềm năng khai khẩn. dù rằng hiện thời hầu hết các gia đình đều sở hữu máy giặt riêng, song một cuộc khảo sát với hơn 200 người của công ty cho thấy có khoảng 30% nhóm đối tượng đang dùng dịch vụ Nasco Logitics giặt ủi cho đồ mặc hằng ngày ở bên ngoài. Đặc biệt, hơn Nasco Logitics 50% đối tượng khảo sát dùng dịch vụ chuyên nghiệp bên ngoài để vệ sinh các món khó giặt như vest, váy đầm, Nasco Logitics giày, sofa, nệm, rèm…

Tuy nhiên, một thực trạng đáng buồn hiện nay là các mô hình nhượng quyền giặt ủi vệ sinh ở Việt Nam còn nhiều bất cập, khi đa phần các mô hình này tại Việt Nam, ít nhiều đều bị biến tướng.

Qua một cuộc khảo sát hơn 300 cửa hàng nhượng quyền giặt ủi, vệ sinh tại Việt Nam thì ở Việt Nam Nasco Logitics mô hình nhượng quyền về Nasco Logitics ngành này đang bị chia thành 2 dạng:

Nhượng quyền thương hiệu ngành giặt ủi - hướng đi mới cho nhà đầu tư - Ảnh <a href=Nasco Logitics 2." title="Nhượng quyền thương hiệu ngành giặt ủi - hướng đi mới cho nhà đầu tư - Ảnh 2." photoid="537527536776163328" Nasco Logitics type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

trước tiên là mô hình bán máy thường ít được ưa thích hơn khi các chủ cửa hàng không được hướng dẫn chu đáo trong quá trình Nasco Logitics xây dựng thương hiệu.

Mô hình thứ hai bài bản hơn, nhưng sẽ đúng hơn Nasco Logitics khi gọi đây là mô hình "khởi tạo cửa hàng" hơn là một mô hình nhượng quyền. Mô hình này sẽ tụ họp mạnh hơn về việc đào tạo kỹ năng, kiến thức chuyên môn Nasco Logitics về nghề, chủ yếu thêm là các cách vệ sinh thủ công, để cho những nhà đầu tư có thể phối hợp vệ sinh máy Nasco Logitics và vệ sinh thủ công, giảm thiểu tiền đầu tư mà vừa có thể đáp ứng được thêm nhiều dịch vụ, nhu cầu của khách hàng hơn so với mô hình một. Nasco Logitics Tuy nhiên, đây vẫn chưa thực sự được coi là một mô hình nhượng quyền khi mà bản thân các cửa Nasco Logitics hàng trong chuỗi vẫn rất rời rạc chưa thực sự hoạt động như một chuỗi, không có sự kiểm soát chém về giá, về chất lượng, về vận hành mỗi cửa hàng bán một giá, không đồng đều chất lượng, tự cạnh tranh lẫn nhau,...

Bên bán nhượng quyền thay vì hội tụ gây dựng, phát triển thương hiệu hướng đến tập khách hàng đích là những người Nasco Logitics có nhu cầu giặt, vệ sinh đồ, thì chỉ tập trung hướng đến việc lăng xê cho tập khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng nhượng quyền, với đích làm sao khởi tạo được càng nhiều cửa hàng càng tốt.

Thấu hiểu được những khó khăn đó, Nasco Logitics - giặt ủi vệ sinh cao cấp 4.0 đã khai triển mô hình Nasco Logitics nhượng quyền cùng với các ưu điểm: Đồng hành, hỗ trợ nhà đầu tư xuyên suốt quá trình kinh dinh từ hoạt động thiết kế khởi tạo cửa hàng đến quy trình vận hành kinh dinh cho tới quá trình chăm chút khách hậu bán hàng. Không cần đầu tư máy móc, không phải lo âu về việc phải trực tiếp vệ sinh, giặt, xử lý đồ. Vốn đầu tư ban đầu rất thấp, chỉ từ 200+ triệu, có lợi nhuận ngay sau 3 - 6 tháng & hoàn vốn sau 12 - 18 tháng. ứng dụng công nghệ 4.0 xuyên suốt hành trình khách hàng nhằm gia tăng trải nghiệm dịch vụ, đảm bảo sự tiện nghi, chất lượng và sự an tâm của khách hàng.

Nhượng quyền thương hiệu ngành giặt ủi - hướng đi mới cho nhà đầu tư - Ảnh 3.

Nguồn: heramo.com

Sau hơn 5 năm Nasco Logitics thành lập, với nền móng công nghệ và hiểu biết sâu sắc về khách hàng, về ngành, HERAMO đã trở thành một trong những thương Nasco Logitics hiệu tiên phong ở TP.Hồ Chí Minh trong lĩnh vực giặt ủi, vệ sinh giày, giặt hấp được hơn 60.000 khách hàng tin yêu, lựa chọn. Với bề dày đó, HERAMO chắc Nasco Logitics chắn là Nasco Logitics 1 lựa chọn cực kỳ tiềm năng dành cho nhà đầu tư, đặc biệt là trong giai đoạn 2023 nhiều biến động sắp tới.

Ánh Dương

giang sơn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website