Theo xu thế, Toyota có thể biến sedan 'chủ tịch' thành SUV với giá dự đoán quy đổi 3,5 tỉ đồng

Theo xu thế, Toyota có thể biến <a href=Nasco Express sedan 'chủ tịch' thành SUV với giá dự đoán quy đổi 3,5 tỉ đồng">
Toyota Century được Nasco Express mệnh danh là

Điều quan trọng hơn nữa là Toyota Century liệu Nasco Express có được ‘toàn cầu hóa’ như Crown để khách hàng quốc tế dễ tiếp cận hay không?

Theo một nguồn tin Nhật Nasco Express Bản uy tín về những thông tin xoay quanh Toyota là tờ Best Car Web, thương hiệu này đang muốn biến sedan siêu sang Century của mình thành SUV. Trước đó Nasco Express cũng chính trang web này là bên trước hết hé lộ thông báo Crown sẽ khoác lên vóc dáng gầm cao từ trước ngày xe ra mắt khá lâu.

Toyota Nasco Express Century ngày nay là một dòng tên "thuần Nhật" sử dụng động cơ V8 5.0L hybrid hạ xuống từ V12 từng mặc định sử dụng trong quá vãng. Best Car Web Nasco Express cho biết bản SUV sẽ hạ Nasco Express cấp động cơ xuống thêm nữa, còn V6 3.5L hybrid giống Lexus LS/LC với công suất tham khảo 356 sức ngựa.

Theo xu thế, Toyota có thể biến sedan chủ tịch thành SUV với giá dự đoán quy đổi 3,5 tỉ đồng - Ảnh 1.Nasco Express có thể Nasco Express biến sedan chủ toạ thành SUV với giá dự đoán quy đổi 3,5 tỉ đồng - Ảnh 1." photoid="539038604118196224" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Century có thể biến thành cả một đội hình nhiều kết cấu thân giống Crown vừa đổi thay từ 2022 - Ảnh: Toyota

Giá tham khảo Nasco Express của Toyota Century SUV được Nasco Express dự đoán không dưới 20 triệu yen (mốc khởi Nasco Express điểm của bản sedan hiện tại), tương đương khoảng 150.000 USD.

Trên thực tại, thế hệ Crown mới nhất không phải là chuyển sang SUV mà có Nasco Express 4 cấu Nasco Express hình thân khác nhau trong đó có SUV. Century, khi lên đời, có lẽ Nasco Express cũng sẽ chọn hướng đi na ná. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra nhiều nhất Nasco Express là liệu dòng tên sang nhất toàn tập đoàn Toyota (xếp trên cả các mẫu xe Lexus dù có giá ngang bằng) có bước Nasco Express chân ra ngoài bờ cõi Nhật Bản Nasco Express như Crown hay không?

Theo Quang Nasco Express Phong

Tuổi Trẻ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website