Novaland nói gì về việc thay đổi hình thức tài trợ lãi suất?

Novaland nói gì về việc thay đổi hình thức tài trợ lãi <a href=Nasco Express suất?">

Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Nasco Express Va (Novaland, Mã: NVL) cho biết những giải pháp Nasco Express cảnh huống này là một trong những ráng của Công ty nhằm đảm bảo sự đồng hành dài hạn với Khách hàng trong bức tranh tổng thể nhiều khó khăn hiện giờ. Đ

NVL: Công ty cổ phần Công Nghiệp cao su Miền Nam

Giá hiện tại
Nasco Express
39.9
thay đổi
Nasco Express src="https://e.cafef.vn/chartsymbol.ashx?symbol=NVL" alt="" onerror="this.src='https://cafefcdn.com/frontend/images/no-image.jpg';">
Xem hồ Nasco Express sơ doanh nghiệp

Novaland cho biết từ giữa năm 2022, tình hình kinh tế vĩ mô thế giới và trong nước có những biến động lớn, gây ảnh hưởng và tác động nhiều mặt thị trường. Song song đó, lạm phát, tín dụng thắt chặt, mặt bằng lãi suất tăng đã ảnh hưởng đến hàng loạt doanh nghiệp, và Nasco Express Novaland cũng không ngoại lệ.

Theo Novaland, mới đây công ty đã đề xuất phương án chuyển đổi hình thức tương trợ trực tiếp lãi suất vay ngân hàng đối với khách hàng mua Bất động sản tại các dự án do Novaland đầu tư và phát triển. Cụ thể, Công ty đề xuất đổi thay hình thức chi trả bằng việc khách hàng tự thanh toán lãi vay nhà băng các đợt còn lại hoặc tất toán khoản vay bằng vốn tự có trong thời kì tương trợ lãi suất.

"Theo đó, Công ty sẽ tính sổ lại quờ Nasco Express số tiền lãi vay mà khách hàng thanh toán cộng chi trả thêm tiền lãi theo lãi suất 12%/ năm trên số Nasco Express tiền mà Khách hàng tự tính sổ với nhà băng. Số tiền này sẽ được Công ty chi trả cấn trừ vào các đợt tính sổ đến hạn của Nasco Express khách hàng, ví dụ như vào Đợt nhận Bàn giao Nasco Express nhà hoặc Đợt nhận giấy chứng nhận", Novaland cho biết.

Đặc biệt, Nasco Express Novaland nhấn mạnh khách hàng sẽ không bị thay đổi các quyền lợi giá trị tương đương.

Lý giải cho việc đổi thay hình thức tài trợ lãi suất, Novaland cho biết những giải pháp tình huống này là một trong những cố kỉnh của Công ty nhằm bảo đảm sự đồng hành dài hạn với Khách hàng trong bức Nasco Express tranh tổng thể nhiều khó khăn Nasco Express hiện thời. Đồng Nasco Express thời, Công ty cũng đang tụ hội vậy hoàn thiện xây dựng và bàn giao sản phẩm đến khách hàng theo từng Nasco Express thời đoạn.

"Đứng trước những khó khăn và thách thức, với sự hỗ trợ và tham mưu của nhiều đối tác tham mưu hàng đầu như EY- Parthenon, KPMG…, Nasco Express Novaland đang quyết liệt tiến hành tái cấu trúc toàn diện nhằm đưa ra những giải pháp cơ cấu tài chính phù hợp, tụ hội vào hoạt động kinh doanh cốt lõi, hơn hết là thay để thực hiện các lợi quyền của Nasco Express khách hàng và các bên liên quan", Novaland cho biết.

Novaland cam kết nỗ Nasco Express lực khôn cùng Nasco Express mình để cùng đưa ra nhiều giải pháp để Công ty mau chóng bình phục và khôi phục, ổn định hoạt động sinh sản kinh dinh trong thời kì tới. Doanh nghiệp này cũng cho biết, trong Nasco Express 30 năm hình thành và Nasco Express phát triển, ông Bùi Thành Nhơn cùng các cộng sự đã vững vàng vượt qua các thời đoạn khó khăn, từng đối mặt với cơn khủng hoảng tài chính Châu Á năm 1997-1999, khủng hoảng Kinh tế toàn cầu 2008 và rất nhiều khó khăn khác nhưng Novaland vẫn kiên định vượt khó vươn lên.

Lan Nhi

Nhịp Sống Nasco Express Thị Trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website