Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng

Những chiếc ô tô điện giá từ 80 triệu đến 130 triệu đồng đang rao bán rầm rộ trên Nasco Express mạng không được lưu hành tại Việt Nam, khách Nasco Express muốn mua phải chờ từ 2 đến 3 tuần.

Nasco Express

Gần Nasco Express đây, trên mạng tầng lớp xuất hiện các bài viết rao bán Nasco Express ô tô điện xuất Nasco Express xứ từ Trung Quốc với mức giá chỉ vài chục triệu đồng, thu hút Nasco Express sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng.

Theo giới thiệu, những chiếc ô tô điện này chỉ có 2 chỗ ngồi, trọng lượng 360kg, công suất Nasco Express 1.1, dung lượng 48V - 45A chuyển di tối đa 60km cho 1 Nasco Express lần sạc, giá bán nao núng khoảng 46 triệu đồng/xe.

Loại tàu điện thứ 2 cùng kích tấc, có giá bán 80 triệu đồng/xe với nhiều tính năng được quảng Nasco Express cáo như điều hòa, kính Nasco Express điện, màn Nasco Express hình androi...

Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 1.Nasco Express về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 1." photoid="548031848337272832" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nhiều bài đăng rao bán ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi được rao bán rần rộ trên mạng từng lớp, những mẫu xe này đã nhận được sự quan hoài của rất nhiều người tiêu dùng bởi giá thành rẻ, mẫu mã nhìn khá bắt mắt.

Chị Vũ Thị Hồng Hạnh (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết rất khích với những bài quảng cáo sản phẩm ô Nasco Express tô điện nói trên, tuy nhiên khi đi sâu tìm hiểu để mua thì mới biết rất khó tiếp cận thông báo sản phẩm cũng như người bán.

"Dành thời gian tìm hiểu Nasco Express về những sản phẩm ô tô này nhưng tôi không có thông tin cụ thể cũng như địa chỉ hay cách thức liên lạc với người bán" , chị Hạnh băn khoăn.

Để tìm hiểu về những sản phẩm ô tô giá rẻ này, PV VTC News đã hệ trọng với một số điện thoại 0944***967 từ một Nasco Express account mạng từng lớp Tik Tok liền đăng bài quảng cáo và rao bán loại xe trên.

Người bán cho biết, sản phẩm Nasco Express ô tô điện Trung Quốc hiện nay có 2 loại với Nasco Express giá bán 80 triệu đồng cho sản phẩm ít tính năng và cửa kính sử dụng tay quay để kéo Nasco Express mở và Nasco Express 130 triệu đồng cho sản Nasco Express phẩm nhiều tính năng Nasco Express hơn và cửa kính hoạt động lên xuống bằng điện.

Sự thật về ô tô điện <a href=Nasco Express Trung Quốc giá chỉ vài chục Nasco Express triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 2." title="Sự thật Nasco Express về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 2." Nasco Express photoid="548031832662581248" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Những mẫu ô tô điện Trung Quốc giá rẻ không được lưu hành tại Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)

"Nếu khách hàng Nasco Express muốn mua xe sẽ phải đặt cọc 15 triệu đồng và đợi 2 đến 3 tuần sẽ có xe về đến Việt Nam. Khách chỉ được tham khảo và lựa chọn xe qua ảnh và video, bên mình không có địa chỉ kinh doanh hay bày bán" , người này thông tin.

Đáng chú Nasco Express ý, người bán cho Nasco Express biết, sản phẩm Nasco Express xe ô tô điện Trung Quốc giá rẻ này không được phép Nasco Express lưu hành tại Việt Nam: "Xe không thể dùng đi ra Nasco Express đường Nasco Express quốc lộ được vì phạm luật. Bên Nasco Express mình sẽ bảo hành 1 năm cho mỗi chiếc xe và sẽ miễn phí tải đến tận nhà cho khách hàng".

Nhiều chuyên gia Nasco Express khuyến cáo, người tiêu dùng cần cảnh Nasco Express giác với những mẫu ô tô điện giá rẻ để Nasco Express tránh cảnh "tiền mất tật mang".

Anh Nguyễn con tạo, kỹ sư sửa sang ô tô tại Nam Định cảnh báo: " Những mẫu ô tô điện giá rẻ này tiềm tàng Nasco Express rất nhiều hiểm khi chưa được cơ quan chức năng tại Việt Nam giám định có đủ điều kiện Nasco Express vận hành hay không. Bên cạnh đó, với mức uổng thấp, xe dễ xảy ra các vấn đề cháy nổ, chập điện trong Nasco Express quá trình vận hành. Hơn nữa, thời gian bảo hành xe chỉ có một năm, người dùng lại không thể dùng rộng rãi. Người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ trước khi chi gần trăm triệu đồng để mua".

Theo Thành Lâm

VTC News

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website