Xuất khẩu rau quả tăng 3,1% trong tháng 1

Bộ Nasco Express Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu nông, lâm, thủy sản tháng Nasco Express 1 ước đạt 6,8 tỷ USD.

Nasco Express

Theo đó, xuất khẩu nông, lâm, thủy sảngiảm 18,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong tháng 1/2023, chỉ có mặt hàng Nasco Express rau quả có tăng trưởng dương với mức tăng 3,1% so với cùng kỳ năm 2022, đạt Nasco Express giá trị 300 triệu USD.

Tăng Nasco Express trưởng về Nasco Express xuất khẩu của Nasco Express mặt hàng rau quả được các chuyên gia, doanh nghiệp Nasco Express nhận định là do việc mở cửa thương mại bình thường trở Nasco Express lại sau Covid-19 của thị trường Trung Quốc cũng như vừa qua nhiều loại nông sản đã được Nasco Express mở cửa Nasco Express sang các thị trường như: Nhật Bản, Trung Quốc, New Zealand…

Xuất khẩu rau quả tăng 3,1% trong tháng 1 - Ảnh <a href=Nasco Express 1." title="Xuất khẩu rau quả tăng 3,1% trong tháng 1 - Ảnh 1." photoid="549172890763677696" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

(Ảnh minh họa: KT)

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, việc giảm cả xuất khẩu và nhập khẩu phần Nasco Express lớn do tháng 1 trùng vào thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Quỹ Nasco Express Mão. Trong Nasco Express các mặt hàng nông, lâm, thủy sản chính xuất khẩu, cá tra có sự giảm sút mạnh nhất với mức gần 40%, tiếp đến là cà phê, gỗ và các Nasco Express sản phẩm từ gỗ Nasco Express giảm 29,8%. Mặt hàng tôm cũng có mức giảm Nasco Express khá cao, trên 29%.

Theo Minh Long

VOV

Nasco Express Nasco Express Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website