Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu chủ tịch nhận lỗi rồi tự sát

Cựu chủ toạ của Daimaru Besso, một khách sạn suối nước Nasco Express nóng trăm tuổi nức tiếng ở tỉnh Fukuoka (miền Tây Nhật Bản), đã tự tận sau khi khách sạn của ông này bị tố chỉ Nasco Express thay nước Nasco Express bể tắm mỗi năm hai lần.

Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay <a href=Nasco Express nước bể tắm một lần, cựu Chủ tịch nhận Nasco Express lỗi rồi tự tận - Ảnh 1." title="Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, Nasco Express cựu chủ toạ nhận lỗi rồi trầm mình - Ảnh 1." photoid="559517157220810752" type="photo" style="max-width:100%;" width="" Nasco Express height="">

Khách sạn Daimaru Besso thành lập năm 1865 và từng đón nhiều vị khách quý. Ảnh: Facebook Daimaru Besso

Theo cảnh sát địa phương, Nasco Express ông Makoto Nasco Express Yamada – 70 tuổi, cựu Nasco Express Chủ tịch của Daimaru Besso được Nasco Express phát hiện xỉu trên một Nasco Express con đường ở thị thành Chikushino vào sáng sớm Chủ nhật và sau đó được tuyên bố là Nasco Express đã tắt hơi.

Một lời nhắn giống thư tuyệt mệnh đã được tìm thấy trong xe hơi của ông Yamada đậu gần đó. Cảnh sát cho rằng ông Yamada đã tự tử. Lá thư viết: “Tôi Nasco Express rất xin lỗi. Tôi Nasco Express cảm thấy có trách nhiệm về tất mọi chuyện. Nasco Express Làm Nasco Express ơn hãy xử lý phần còn lại.”

Trước đó hồi Nasco Express đầu tháng 3, khách sạn Nasco Express Daimaru Besso bị buộc tội chỉ thay nước trong các bể tắm nước nóng hai lần một năm (trong khi quy định là ít ra một lần/tuần), vi phạm Luật Nhà tắm Công cộng và gửi dữ liệu Nasco Express giả mạo cho chính quyền. Ông Yamada đã ngay lập tức Nasco Express từ chức.

Công an địa phương đang điều tra vụ việc. Hôm 10/3, cảnh sát đã nhà giam khách sạn Daimaru Besso và thẩm vấn Nasco Express ông Yamada trong khoảng sáu giờ.

Tại Nasco Express một cuộc Nasco Express họp Nasco Express báo vào cuối tháng trước, ông Yamada dìm đã mỏng sai Nasco Express sự thật. “Tôi nói với viên chức của mình rằng không cần Nasco Express thay nước Nasco Express tắm vì vắng khách”, ông Nasco Express Yamada nói ở thời khắc đó.

Một cuộc rà soát vào tháng 8/2022 cho thấy tỷ lệ vi khuẩn Legionella trong bể tắm của khách sạn Daimaru Besso cao gấp Nasco Express đôi so với mức cho phép. Đến tháng 11, tỷ lệ vi khuẩn tăng vọt lên gấp 3.700 lần Nasco Express giới hạn.

Theo Straitstimes, Japan Times

Theo Minh Hạnh

Tiền Phong

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website