Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại "cục gạch"

Nasco Express fetchpriority="high" Nasco Express data-role="cover" src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/3/31/avatar1680231610959-168023161113216826964-0-82-334-617-crop-16802316698712132306721.png" alt="Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch" title="Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch">

Xét chung trên Nasco Express thị trường di động toàn cầu, điện thoại "cục gạch" có thể lỗi thời, nhưng Nasco Express ở Hoa Kỳ, mọi thứ lại rất Nasco Express khác.

Hàng triệu thiết bị di động tương đương với những thiết bị của các công ty Nasco Express như HMD Global, nhà sinh sản điện thoại Nokia được sử dụng vào đầu những năm 2000 vẫn được bán với số lượng lớn. Điện thoại này gọi là "điện thoại tính năng", là Nasco Express điện thoại nắp gập hoặc nắp trượt cổ điển với các chức năng bổ sung như điểm phát sóng hoặc Nasco Express GPS.

Jose Briones, quản trị mục "Điện thoại cục gạch" trên diễn đàn Reddit cho cho biết: "Có thể đời Gen Z đã quá chán với việc suốt ngày dán mắt vào Nasco Express màn hình điện thoại. Họ đang giảm bớt việc dùng các thiết bị điện thoại thông minh".

HMD Global Nasco Express đã chứng Nasco Express kiến sự gia tăng doanh số bán Nasco Express điện thoại nắp gập tại Nasco Express Hoa Kỳ vào năm 2022 với hàng chục nghìn chiếc được bán ra mỗi Nasco Express tháng. Tuy nhiên, công ty đã bẩm sự sụt giảm doanh số Nasco Express bán Nasco Express điện thoại căn bản trên toàn cầu của HMD.

Số liệu từ Counterpoint Research cho biết, Trung Đông, châu Phi và Ấn Độ chiếm hơn 80% doanh số bán điện thoại phổ thông vào năm 2022. Tuy nhiên, các nhà phân tách dự đoán con số đó sẽ đổi thay khi một bộ phận thanh niên Mỹ chuyển sang dùng điện thoại phổ thông.

Nasco Express style="">
Nasco Express src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/3/31/dt2300323-16801671772561793090419-1680231611056-16802316112231411314990.png" w="779" h="494" alt="Gen Nasco Express Z tại Mỹ bất thần chuộng điện thoại cục gạch - Ảnh 1." title="Gen Z tại Mỹ bất thần chuộng điện thoại cục gạch - Ảnh 1." photoid="565824938214211584" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hình minh họa.

Theo Moorhead, thị trường điện thoại phổ thông ở Bắc Mỹ về căn bản đã chững lại. Nhưng với Nasco Express tình trạng sức Nasco Express khỏe cộng đồng hiện tại, dự đoán, mức tăng trưởng của phân khúc này ít ra Nasco Express là 5% trong vòng Nasco Express 5 năm tới.

Các doanh nghiệp bắt kịp xu hướng, bao gồm Punkt và Light, bán các thiết bị được thiết kế cho những người muốn dành ít thời kì hơn cho điện thoại và mạng từng lớp.

Joe Hollier, người đồng Nasco Express sáng lập Light, Nasco Express cho biết: "Những gì chúng Nasco Express tôi đang nắm đạt Nasco Express được với điện thoại Light không phải là tạo ra một chiếc điện thoại phổ quát, mà là tạo ra một chiếc điện Nasco Express thoại có mục đích hơn - một chiếc điện thoại đơn giản, cao cấp. Nasco Express Về bản chất, những thiết bị này không phản Nasco Express công nghệ mà nó phụ thuộc vào việc tuyển lựa có ý thức góc cạnh nào của công nghệ sẽ sử dụng và khi nào để cải thiện chất lượng cuộc sống".

Nasco Express hơn 2 triệu đồng, iPhone 13 liệu có còn đáng mua hơn iPhone 14?" data-rel="follow"> Chênh nhau hơn 2 triệu đồng, iPhone Nasco Express 13 liệu có còn đáng mua hơn iPhone 14?



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website