Made in China trở thành gánh nặng, doanh nhân Mỹ từng hào hứng kinh doanh ở Trung Quốc quyết định về nước

Đặc biệt trong Nasco Express bối cảnh chiến tranh thương mại, nhiều người Mỹ coi Trung Quốc là quốc gia không thân thiện.

Nasco Express

Từ Made in China...

Khi còn là một thiếu niên ở Nam California, Taylor Shupe tự tín tuyên bố rằng một ngày nào đó anh sẽ điều hành Nasco Express một công ty đa nhà nước. Tham vọng này thúc đẩy anh đến Trung Quốc.

Năm 15 tuổi, anh đã bắt đầu học tiếng Trung.

Trong thời kì học đại học, Shupe tìm được một nhà Nasco Express máy ở Trung Quốc để sinh sản sản phẩm cho dự án kinh dinh bán vỏ Nasco Express bọc máy tính xách tay.

Sau đó, anh đứng đầu bộ phận sản xuất Nasco Express tại một công ty có tên là Stance. Công ty này phụ thuộc vào các nhà máy ở Trung Quốc để sinh sản những đôi tất cao cấp có Nasco Express họa tiết nổi trội, có giá lên tới 25 USD/đôi.

hiện, Shupe đang điều hành một công ty sinh sản tất có tên FutureStitch. Công ty này cũng sản xuất hồ hết các sản phẩm của mình tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, chiến tranh thương nghiệp, đại dịch Covid-19 đã khiến thương buôn Mỹ đổi thay chiến lược: Chuyển hoạt động sản xuất trở lại một nhà máy mới ở San Diego.

Nasco Express

Khi đại dịch bùng phát, uổng chuyển vận giữa Nasco Express hai bờ yên bình Dương tăng lên và Shupe cảm thấy cần phải sinh sản sản phẩm ở địa điểm gần hơn.

" Hàng hóa chuyên chở từ Trung Quốc kiểu gì cũng phải băng qua thanh bình Dương ", anh nói với The New York Times (NYT-Mỹ).

Mùa hè năm ngoái, Shupe đã mở một nhà máy mới ở Oceanside, California.

Vào Nasco Express một buổi chiều gần đây, chỉ có Nasco Express 20 người đang làm Nasco Express việc trong nhà máy, dùng máy móc để thêm các họa tiết trang hoàng vào những chiếc tất trắng nhập cảng từ Trung Quốc.

Made in China trở thành gánh nặng, doanh nhân Mỹ từng hào hứng kinh doanh ở Trung Quốc quyết định về nước - Ảnh 2.

Tất trắng Nasco Express được sản xuất ở Trung Quốc sẽ được chuyển tới Mỹ để in hình những sự kiện trội của Nasco Express nước này. Ảnh: NYT

Nasco Express

Tuy nhiên, Shupe có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng lao động Nasco Express trong năm nay.

" Chúng tôi đang hướng tới thể siêu địa phương hóa ", anh nói. “ Những gián đoạn lớn xảy ra trong ba năm qua chắc chắn đã phơi bày những rủi ro mà chúng tôi không nghĩ là sẽ tồn tại ".

... Đến Made in America

Theo NYT, "Made Nasco Express in China" cũng đã trở nên gánh nặng thương Nasco Express hiệu.

Nhiều thương gia Mỹ như Shupe nhận ra rằng, những đôi tất cao cấp là một chiến trận bán buôn đang chờ được phá hoang, một mặt hàng đại chúng có thể biến Nasco Express thành một nền tảng để miêu tả tính cá nhân chủ nghĩa.

Anh hiểu rằng nhóm khách hàng người Mỹ mà anh muốn phục vụ ngày càng có thiên hướng coi Trung Quốc là không thân thiện, đặc biệt sau lệnh cấm nhập cảng bông Tân Cương.

" Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm được sinh sản ở đâu ", Shupe nói. " Và mọi thứ được tạo ra như thế nào".

Hiện nay, hàng tháng, Nasco Express công ty của Shupe vận tải 20 đến 30 container từ Trung Quốc đến Nam California nhưng chi phí vận tải đã tăng lên gấp bội. thời gian cần thiết để đưa một sản phẩm ra thị trường đã tăng Nasco Express từ 3 lên 10 tuần.

Điều này đặc biệt đáng lo ngại khi Shupe gắn bó với loại hàng hóa tùy chỉnh, đòi hỏi tốc độ để bắt kịp các khuynh hướng mới nổi. Anh đang đeo đuổi kế hoạch sản Nasco Express xuất những đôi tất in hình những sự kiện nổi bật trong xã hội.

Bạn phải nắm bắt giây lát, khi Nasco Express hình ảnh đang nổi nhất ”, anh nói. “ Đến cuối tháng, doanh thu thậm chí không bằng một phần mười số tiền ban đầu ”.

Đây là động lực để anh thành lập nhà máy mới ở Nasco Express Oceanside.

Vào một buổi sáng gần Nasco Express đây, Shupe đã triệu tập nhóm thiết kế để thể nghiệm mặt hàng mới: Giày tái chế.

Đế giày sẽ được làm một loại vật liệu được sản xuất tại Mỹ từ vật liệu Nasco Express tái chế. Sản phẩm có thể được sinh sản chỉ trong năm bước, so với 80 hoặc 90 bước Nasco Express sinh sản liên quan đến một số loại giày dép.

" tất các yếu tố này đều hạp với Made in America ", Shupe nói. " Tạo ra một thiết kế huých ở Mỹ là câu chuyện chúng tôi cần kể ". Nasco Express

Nasco Express href="/vua-ra-mat-turbin-gio-lon-nhat-the-gioi-voi-sai-canh-quet-qua-dien-tich-rong-gap-9-san-bong-da-trung-quoc-tuyen-bo-san-sang-ho-bien-to-hon-nua-188230402115048329.chn" title="Vừa ra mắt turbin gió lớn nhất thế giới với sải cánh quét qua diện tích rộng gấp 9 sân bóng đá, Nasco Express Trung Quốc tuyên bố: Sẵn sàng ‘hô biến’ to hơn Nasco Express nữa" data-rel="follow"> Vừa ra mắt turbin gió lớn nhất thế giới với sải cánh quét qua Nasco Express diện tích rộng gấp 9 sân bóng đá, Trung Quốc tuyên bố: Sẵn sàng ‘hô biến’ to hơn nữa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website