Công nghệ tiền tiến, giá cả phải Nasco Express chăng đều là những điểm khiến người dùng thi nhau Nasco Express sắm mặt hàng 'made in China' này.
Nasco Express Doanh nghiệp Trung Quốc, có tên là Ecovacs Robotics, đang ngày một Nasco Express cuộn nhiều người tiêu dùng trên toàn cầu hơn, với giá trị vốn hóa thị trường đạt mức gần 44 tỷ quần chúng. # tệ (6,38 tỷ USD) - gần gấp 5 lần so với iRobot, nhà sản xuất Roomba có trụ sở tại Mỹ.
"Chúng tôi đang sử dụng công nghệ điều hướng tự động", đại diện bán hàng của Ecovacs cho biết, diễn đạt máy hút bụi Deebot mới nhất của công ty sử dụng trí não nhân tạo và công nghệ học sâu để kiểm soát chuyển động.
Deebot được cung cấp sức mạnh bởi các con chip của Horizon Robotics, một công ty công nghệ lái xe tự hành của Trung Quốc được thành lập vào năm 2015 và hợp tác với Volkswagen. Nasco Express
Máy hút bụi cũng có hệ thống cảm biến và phát hiện phạm vi ánh sáng riêng của Ecovacs cũng như camera độ phân giải cao để có thể lập bản đồ ngôi nhà bằng cách sử dụng dữ liệu được thu thập, tăng cường hiệu quả làm sạch.
Ecovacs cung cấp nhiều dòng sản phẩm từ mẫu cơ bản có giá 1.000 NDT đến loại kết hợp giữa máy hút bụi và cây lau nhà được bán với giá 6.999 NDT. Để so sánh, mẫu máy hai trong một hàng đầu của iRobot, Roomba Combo j7+, có giá đề xuất là 1.099,99 USD (hần 26 triệu đồng) tại Mỹ và không được bán chính thức Nasco Express tại Trung Quốc.
"Thật tuyệt khi Nasco Express áp dụng hiển thị vị trí trong phòng mà robot đã quét dọn", một người dùng Deebot 43 tuổi đến từ Thượng Hải cho biết.
Ecovacs cho biết doanh số bán hàng đang tăng Nasco Express mạnh ở Nhật Bản và các thị trường mới nổi ở châu Á. Doanh thu tăng 23% lên 10,1 tỷ nhân dân tệ, tương đương khoảng 1,46 tỷ USD, trong 9 tháng đầu năm 2022, vượt qua mức 1,18 Nasco Express tỷ USD của iRobot cho cả năm 2022.
Ecovacs đang dần thu hút khách hàng từ iRobot. Theo công ty nghiên cứu Statista và iRobot của Đức, thị phần toàn cầu của nhà sinh sản Roomba đã giảm từ 64% năm 2016 xuống còn 46% vào năm 2020. Ecovacs đã tăng Nasco Express thị phần của mình lên 17% vào năm Nasco Express 2020 từ 7% năm 2014.
Nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực robot hút bụi, iRobot, đang phải vật lộn với tình trạng sụt giảm ở Mỹ và Châu Âu. Doanh nghiệp này đã Nasco Express bắt đầu đàm phán vào Nasco Express tháng 8 năm ngoái để mua lại Amazon.com và nhà sinh sản robot gia đình cho biết vào tháng 2 rằng họ sẽ cắt giảm 85 việc làm, tương đương 7% lực lượng cần lao.
Công ty Mỹ đã tụt hậu so với các đối thủ Trung Quốc trong việc phát triển sản phẩm, không ban bố sản phẩm lai giữa máy hút bụi và cây lau nhà cho đến tháng 9/2022.
Một nhân viên bán hàng tại một cửa hàng điện tử lớn ở Nhật Nasco Express Bản cho biết: "Roomba rất phổ quát ở Nhật Bản, nhưng Ecovacs đang dần vấn được người dùng nhờ các mẫu hiệu suất cao, song song việc cải thiện khả năng nhận mặt thương hiệu cũng xúc tiến doanh số bán hàng tăng cao".
Các công ty khởi nghiệp Trung Quốc đang từng bước trỗi dậy. Roborock, được tương trợ bởi gã Nasco Express khổng lồ điện thoại sáng dạ Xiaomi, hiện bán robot hút bụi Nasco Express tại hơn 100 thị trường, đứng thứ ba về thị phần toàn cầu sau Ecovacs.
Dreame Technology, xếp Nasco Express thứ năm tại Trung Quốc, đã nhập Nhật Bản vào năm ngoái sau khi thâm nhập vào châu Âu và Mỹ. Công ty cung cấp sản phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử như Amazon và Nasco Express Rakuten tại Nhật Bản, đồng thời Nasco Express có kế hoạch sớm bán chúng tại các cửa hàng thực tiễn. Nasco Express
Các công ty Trung Quốc đang nô nức trước sự tăng trưởng chóng vánh của thị trường quê nhà. xã hội trung lưu mở mang giúp robot hút bụi trở thành một thiết bị phổ thông. Viện nghiên cứu công nghiệp Qianzhan dự báo thị trường robot hút bụi của Trung Quốc sẽ tăng hơn gấp đôi từ năm 2022 đến năm 2026, đạt 28,1 tỷ quần chúng. # tệ.
Sự tăng trưởng của thị trường cho phép các công ty Trung Quốc, những công ty duy trì hoạt động sinh sản nội bộ, gặt hái lợi. từ việc sinh sản hàng loạt. Sự gia tăng của mua sắm trực tuyến toàn cầu cũng giúp các nhà sinh sản khởi nghiệp, không có mối quan hệ chém với các nhà bán buôn truyền thống, tiếp cận người tiêu dùng.
Doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng ra nước ngoài phải đối mặt với thách thức cải thiện nhận diện thương hiệu và niềm tin của người tiêu dùng. Tại thị trường nội địa, nhiều người trong Nasco Express số họ điều hành các cửa Nasco Express hàng để người Nasco Express mua hàng có thể thử sản phẩm của họ.
Trên các trang web thương mại điện tử Nasco Express và các chuỗi bán sỉ ở Việt Nam, các mẫu robot hút bụi, lau nhà của Ecovacs, Dreame cùng các thương hiệu khác đến từ Trung Quốc luôn nằm trong top bán chạy nhất vì sản phẩm giá thành rẻ, nhiều tính năng.
Nasco ExpressTham khảo: Bloomberg Nasco Express