Người Hà Nội vẫn khốn khổ chờ đăng kiểm xe

Người Hà Nội vẫn khốn khổ chờ đăng kiểm xeACT SEO Nội vẫn khốn khổ chờ đăng kiểm Nasco Express xe">

Dù Bộ Giao thông vận chuyển ban hành thông tư giãn chu kỳ đăng kiểm, hỗ trợ nhân sự cho các trọng điểm nhưng nhiều trọng tâm vẫn xảy ra tình trạng ùn ứ và người dân chưa hết khốn khổ xếp hàng chờ...

Có mặt tại trọng điểm Nasco Express Đăng kiểm 20-03S ở Nasco Express đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm sáng 20/4, PV tiên phong ghi nhận đơn vị đã Nasco Express dán thông báo chỉ thu nạp xe đã được phát phiếu hẹn. Theo đó, chủ phương tiện có thể đăng ký online hoặc đến trực tiếp lấy ACT SEO giấy hẹn.

Anh Nguyễn Văn Minh ở huyện Hoài Nasco Express Đức cho biết: "Xe tôi quá hạn đăng kiểm 1 tuần nhưng khi đến trọng tâm đăng kiểm tại Trần Vỹ (Mai Dịch, Cầu Giấy) thì đóng cửa. Tôi nhiều lần vào đăng ký online nhưng không được nên trực tiếp ra trọng tâm Lê Quang Đạo lấy phiếu hẹn. Nasco Express Theo đó, tôi Nasco Express được ưu tiên 1 tuần sau được đưa xe đến đăng kiểm".

Người Hà Nội vẫn khốn khổ chờ đăng kiểm xe - Ảnh 1.

Xe xếp hàng dài tại Nasco Express trọng điểm Đăng kiểm 20- 03S sáng 20/4 (ảnh: Ngọc Mai).

Đang chờ đến lượt mình đưa xe vào kiểm định , anh Nguyễn Thắng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: "Tôi đến đây từ 8h30 phút theo giấy hẹn nhưng 3 tiếng vẫn chưa đến lượt. Các xe vẫn phải nối đuôi nhau chờ Nasco Express đợi nhích dần từng Nasco Express chút và vẫn rất mỏi mệt khi đi đăng kiểm".

Cho xe quay lại đăng Nasco Express kiểm lần 2, anh Minh Trung ở huyện Quốc Oai chia sẻ: "Sáng sớm, tôi vào đăng kiểm không đạt vì Nasco Express đèn xe lệch nên phải chỉnh và quay lại. Hy vọng lần này xe đăng kiểm xong chứ như này đợi rất mất thời gian".

Người Hà Nội vẫn khốn khổ chờ đăng kiểm xe <a href=ACT SEO - Ảnh Nasco Express 2." h="1115" Nasco Express src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/4/20/tp-dk2-2129-1681991969666-16819919697461938745858.jpg" title="Người Hà Nội vẫn Nasco Express khốn khổ chờ đăng kiểm xe - Ảnh 2." Nasco Express type="photo" w="1507" width="" height="">

Các chủ dụng cụ phải mang Nasco Express giấy kiểm định đến trọng điểm lấy giấy hẹn trực tiếp (ảnh: Ngọc Mai).

trọng tâm Đăng kiểm 20-03V ở Đống Đa cũng tái diễn cảnh xe xếp hàng chờ tới lượt vào đăng kiểm. Thậm chí, những xe mới được miễn kiểm Nasco Express định lần đầu vẫn phải đến lấy giấy hẹn sau 1 tuần quay lại làm thủ tục.

thảo luận với PV tiên phong, ông Trần Quốc Hoan - Giám đốc trọng điểm Đăng kiểm 29-03V - cho biết, Nasco Express hiện một ngày đơn vị kiểm định Nasco Express khoảng 150 xe ô tô. Ông Hoan san sẻ, mặc dù trọng tâm Nasco Express có nhiều biện pháp để giảm ùn tắc nhưng vẫn đông.

Người Hà Nội vẫn khốn khổ chờ đăng kiểm xe - Ảnh 3.

trọng điểm Đăng kiểm 20-03V (Đống Đa, Hà Nội) càng về trưa, số lượng xe xếp hàng tràn ra ngoài đường (ảnh: Ngọc Mai).

ACT SEO ngoại giả, ông Hoan cho biết, số lượng xe kiểm Nasco Express định trượt lần đầu chiếm 15% nên mất thời Nasco Express gian quay lại. Chủ xe miễn kiểm định Nasco Express lần đầu phải lấy giấy hẹn để đảm bảo công bằng giữa các xe.

Đại diện Cục Nasco Express Đăng kiểm Việt Nam cho biết, các cơ quan, đơn Nasco Express vị, tổ chức, cá nhân nếu phát hiện các hành vi thụ động trong lĩnh vực đăng kiểm hãy gọi tới số điện thoại đường dây nóng của Cục Đăng kiểm: 024.37684702 hoặc 0985961766 để phản ánh.

Nasco Express đăng kiểm tạm thời đóng cửa" ACT SEO data-rel="follow"> Cả nước chỉ còn 47 trọng tâm đăng kiểm trợ thì đóng cửa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website