Phản ứng của người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam: Bảo sao lại gây sốt ở xứ sở kim chi như vậy!

Anh chàng Hàn Quốc này đã có biểu cảm vô Nasco Express cùng thúc trong lần đầu thử món nước mía.

Những ngày gần đây, dân Nasco Express tình trên mạng xã hội không ngừng xôn xao về xe nước mía của một cô gái Nasco Express Việt Nam mở bán tại Hàn Nasco Express Quốc. Đây là món đồ uống Nasco Express thân thuộc tại Việt Nam nhưng lại Nasco Express khá lạ lẫm với người Hàn. Và thật bất ngờ khi xe nước mía này cuộn về một lượng khách đông nghịt xếp hàng chờ mua.

Điều đó cho thấy rằng hương vị của nước Nasco Express mía cũng Nasco Express được người Hàn khôn xiết yêu thích. Nasco Express Và mới đây, một cô bạn người Việt khác cũng đang sinh Nasco Express sống tại Hàn đã san sớt lại phản ứng của người Hàn trong Nasco Express lần đầu uống nước Nasco Express mía tại Việt Nam.

Phản ứng của người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam: <a href=Nasco Express Bảo sao lại gây sốt ở xứ sở kim chi như vậy! - Ảnh 1." title="Phản ứng của người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam: Bảo sao lại gây Nasco Express sốt ở xứ sở kim chi như vậy! - Ảnh 1." photoid="568439637412102144" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

(Ảnh chụp màn Nasco Express hình TikTok @laninseoul)

Cụ thể, vị khách người Hàn này chính là sếp Nasco Express của cô bạn. Khi tới Việt Nam, cô Nasco Express đã giới thiệu món nước mía là nhất định phải thử. Và sau khi thử, khuân mặt của Nasco Express anh sếp Nasco Express tỏ Nasco Express ra vô cùng bất thần, tới mức há hốc miệng, mắt thì tròn xoay vì... quá ngon.

Thậm chí, anh còn liên tục nhấn mạnh rằng: "Ngon quá!".

Nasco Express data-originalh="1018" style="width:calc((100% - 10px) * Nasco Express 0.33195893092671536)"> Nasco Express h="1018">
Nasco Express data-originalh="1018" style="width:calc((100% - 10px) * 0.333635491183921)">

Phản ứng thúc của người Hàn Nasco Express lần đầu uống nước mía Việt Nam (Ảnh chụp màn hình TikTok @laninseoul)

Cô bạn Lan - chủ nhân clip còn chia sẻ thêm rằng, sếp của cô nàng Nasco Express sau khi thử xong còn hỏi rằng có Nasco Express cách nào mang món nước này sang Hàn bán không, vì anh chắc chắn rằng người Hàn sẽ thích món này. Và quả tình, điều đó đã được chứng minh sau khi xe nước mía của cô gái người Việt gây sốt Nasco Express thời gian gần đây.

Nasco Express data-style="align-center-overflow" data-layout="default">
Nasco Express data-id="567701734427721728" title="" alt="" w="798" h="1064">

Xe nước mía của cô gái Việt tại Nasco Express Hàn gây sốt thời gian gần đây (Ảnh chụp Nasco Express màn hình TikTok @yangpa_91)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website