Ông Nguyễn Minh Hiệu - Nhà đồng sáng lập Học viện TEKY khẳng định vận dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh có thể giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá.
Học viện Sáng tạo Công CF68 Club nghệ TEKY là đơn vị tiền phong tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho con nít. Thành lập từ CF68 Club năm 2016, TEKY hiện có 16 cơ sở với hơn 15.000 học trò trên toàn quốc.
Theo Ông Nguyễn Minh Hiệu, Nhà đồng sáng lập, Phó tổng giám đốc Học viện TEKY, công nghệ là nhân tố giúp đơn vị này gia tăng tỷ lệ học trò theo học, từ đó, tăng trưởng bền vững qua mỗi năm. Cụ thể, TEKY đã tích hợp hơn 10 công nghệ tân tiến vào hệ thống chung CF68 Club với đích bảo đảm chất lượng toàn trình trải nghiệm của phụ huynh, học sinh.
Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giáo dục
Khi sự chuyển dịch công nghệ càng ngày càng phổ biến, đâu là những nhịp và thách thức trong lĩnh vực giáo dục, thưa ông?
Nhờ công nghệ, chúng ta có ngày càng nhiều cách tiếp cận phụ huynh, học trò, nhưng thời gian của họ thì không. Nhìn vào công tác CF68 Club tuyển sinh, phụ huynh có thể cho tham mưu viên 1 phút. Chúng ta cần tận dụng 1 phút đó một cách hiệu quả thay vì làm phiền phụ huynh một cách bất chấp. Khi phụ huynh có một ký ức không tốt về chúng ta, họ có thể lan truyền nó. Với thời đại công nghệ này, chuyện đó có thể chỉ xảy ra sau một đêm.
Thế rồi, với những phụ huynh đã chọn lọc đơn vị của mình, câu hỏi tiếp theo CF68 Club là làm thế nào để tiếp nhận phản hồi và giải quyết các vấn đề của họ một cách chóng vánh.
Ngành giáo dục cần cải thiện trải nghiệm CF68 Club của học trò và phụ huynh.
Vậy ông đánh ví thế nào về trải nghiệm mà khách hàng đang có trong ngành giáo dục tại Việt Nam?
Trải nghiệm khách hàng là điều mà các đơn vị giáo dục tại Việt CF68 Club Nam còn cần phải cải thiện rất nhiều.
Trước đây, TEKY cũng từng nhận phản CF68 Club ánh từ các phụ huynh rằng họ bị gọi bởi nhiều tham mưu tuyển sinh dù đã khước từ, hoặc đã đàm luận với tham vấn viên A rồi sau đó lại phải đàm đạo lại từ đầu với tham mưu viên B, hoặc gọi điện thì đã lấy đủ thông tin nhưng khách đến trực tiếp thì lại tìm mãi không thấy dữ liệu để chăm nom. Đó là những chuyện đã qua nhưng mãi là bài học cho chính tôi và các đơn vị giáo dục.
ngày nay, phụ huynh đánh giá chúng tôi có tiến bộ. Thế nhưng, tôi mong muốn hơn thế. Tôi đặt đích phải làm CF68 Club phụ huynh wow từ lần tiếp xúc trước hết, xuyên suốt quá trình học tập và cho tới cả khi học sinh không còn đấu theo học tại các cơ sở.
Giữa bối cảnh công tác quản lý giáo dục tại nước ta còn nhiều công đoạn thủ công, lắm giấy tờ và thiếu tính liên CF68 Club kết, ông và doanh nghiệp của mình đã làm gì để đạt được "sự tiến bộ" trên?
TEKY là đơn vị đào tạo về công nghệ cho các bạn trẻ. cho nên, ứng dụng công nghệ chính là sứ mạng và cũng là tôn chỉ khi đi vào vận hành của TEKY.
Một câu chuyện khá phổ quát của các doanh nghiệp đó là các bạn bán hàng trực tiếp đổ lỗi cho marketing rằng là data chưa tốt, số chưa đủ, khách hàng khước từ vì không quan tâm. Ngược lại, đội ngũ marketing kêu gào là sao data tốt, số nhiều mà các bạn bán hàng chỉ chuyển đổi được 3-4-5 người.
Hiện tại, chúng tôi không gặp bài toán đó nữa vì đã áp dụng công nghệ vào quản trị Tuyển sinh và Marketing. Hàng CF68 Club tháng, chúng tôi liên hệ và quản lý thông báo của khoảng 60.000 - 80.000 phụ huynh. Với mỗi học trò hiện hữu, chúng tôi theo dõi và liên tiếp cập nhật tình hình báo CF68 Club cáo học tập tới phụ huynh. Khối lượng công việc dự kiến sẽ tiếp chuyện tăng khi TEKY mở rộng lên thành tống số 30 cơ sở vào năm 2024 - 2025. áp dụng công nghệ vẫn sẽ là nhân tố tiên quyết để hiện thực hóa mục tiêu.
Cần ứng dụng công nghệ một cách có hệ thống
TEKY đã làm gì để đảm bảo độ hiệu quả công việc khi kết nối với hàng chục nghìn phụ huynh mỗi tháng?
Chúng tôi CF68 Club chia hoạt động tuyển sinh thành 3 thời đoạn. Một là đưa TEKY đến với các phụ huynh tiềm năng, hai là thuyết phục, ba là coi sóc trải nghiệm. Chúng tôi áp dụng công nghệ trong cả ba giai đoạn này. Hiện tại, TEKY CF68 Club dùng không dưới 10 dụng cụ công nghệ cho các hoạt động vận hành. Mỗi tính năng, mỗi công cụ lại là một cái cửa sổ đưa TEKY đến gần hơn với phụ huynh.
Vậy những công nghệ nào đã được TEKY vận dụng vào ba thời đoạn trên, thưa ông?
Chúng tôi đang dùng 10 công cụ công nghệ khác nhau. Các dụng cụ được đấu nối và tích hợp để đồng bộ dữ liệu, bảo đảm sự thuận tiện cho cả thầy cô, cán bộ và phụ huynh.
Với thời đoạn đầu tiên, TEKY sử dụng hệ thống Automation Marketing để có thể nhận mặt và kết nối kịp thời với các phụ huynh đang quan tâm tới đào kiến lập trình cho con em.
thời đoạn thứ hai là thuyết phục phụ huynh. TEKY luôn hiểu và tôn trọng sự cẩn trọng của phụ huynh. bởi vậy, bằng công nghệ, chúng tôi lắng nghe, biên chép mong muốn của phụ huynh, rồi kiểm tra các thông báo đó trước mỗi lần tham mưu để bảo đảm có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho phụ huynh, từ đó, gia tăng tỷ lệ thuyết phục thành công.
thời đoạn thứ ba là coi sóc trải nghiệm. Ở TEKY, thảy hoạt động như điểm danh, học tập trên lớp, bài tập về nhà đều được hệ thống tự động ghi nhận. duyệt đó, hệ thống tự động đưa ra các tổng kết hàng tháng, hàng quý để phụ huynh nắm được thông báo về bài học, kỹ năng, kiến thức và dự án của các con. Nhờ có hệ thống này, các cuộc họp phụ huynh trở nên dễ dàng hơn.
TEKY ứng dụng 10 công cụ khác nhau trong các hoạt động vận hành.
Thị trường các giải pháp công nghệ rất đa dạng và sôi động, lời khuyên nào cho các doanh nghiệp như TEKY?
Hiện, TEKY tự phát triển các áp dụng công nghệ hạp cho các hoạt động của mình như TEKY LMS (hệ thống học tập sáng ý).
ngoại giả, khoảng 5 năm trở lại đây, TEKY chuyển sang dùng công nghệ nội địa bởi chất lượng và độ ổn định của các sản phẩm công nghệ trong nước nay không hề kém cạnh thế giới. Trong khi, giá thành lại hợp lý và giao diện thì thân thiện với người Việt.
Điển CF68 Club hình, chúng tôi hiện ứng dụng Hệ thống quản lý khách hàng CRM của Callio. Hệ thống có gắn sẵn 6 chức năng giao thông với phụ huynh bao gồm gọi điện qua tổng đài trực tuyến, gửi tin nhắn, gửi Email, chat Zalo, chat Messenger, chat Whatsapp. Nhờ đó, chúng tôi giao thông được nhiều phụ huynh hơn và ít bị khước từ hơn.
tỉ dụ, với hoạt động chăm nom phụ huynh qua điện thoại, chúng tôi xây dựng một bộ từ ngữ không phù hợp và đưa vào hệ thống Callio. CF68 Club Bằng công nghệ speech-to-text, Callio sẽ cảnh báo khi có tư vấn viên nhắc đến các câu chữ không ăn nhập. Từ đó, CF68 Club hàng ngũ quản lý chất lượng cuộc gọi của TEKY sẽ dựa vào phân tích tiếng nói của Callio và đào tạo lại nhân sự.
trái lại, việc lắng tai mong muốn và các nội dung tham mưu phụ huynh qua Callio đều được lưu lại trong hệ thống. Từ đó, trải nghiệm của phụ huynh được tối ưu dù có xúc tiếp với các tham mưu viên khác nhau.
Callio là CRM tương tác đời mới giúp đơn vị giáo dục tối ưu công nghệ trong hoạt động tuyển sinh. Sau hơn 2 năm hoạt động, công ty đang được chọn lựa làm phương tiện công nghệ CF68 Club hỗ trợ Tuyển sinh và Trải CF68 Club nghiệm khách hàng cho các đơn vị giáo dục như CF68 Club TEKY, Trường Việt Anh cùng hơn 2.000 doanh nghiệp khác. Dùng thử Callio với 7 ngày miễn phí tại .