Có nhiều lý do khiến khách không nhận hàng đã đặt qua mạng, trong đó có những lý do "khó đỡ" mà người bán hàng online và shipper chẳng thể ngờ tới.
Mua bán hàng online đang là phương thức phổ thông được nhiều người chuộng trong thời buổi hiện tại. Hình thức mua bán này Nasco Express mang lại ích lợi cho cả người mua lẫn người bán nhờ sự mau chóng và thuận lợi. Tuy nhiên, cách thức shopping này cũng tiềm tàng nhiều rủi ro Nasco Express cho cả 2 bên. nếu khách hàng có thể Nasco Express mua phải những sản phẩm kém chất lượng, thì người bán cũng dễ dàng lâm vào cảnh ''dở khóc dở cười'' mà tiêu biểu nhất bây giờ chính là tình trạng ''boom hàng''.
hiện giờ, chỉ bằng vài nút Nasco Express ''click'' người Nasco Express mua có thể đặt một sản phẩm mà mình ưa chuộng Nasco Express và cũng dễ dàng ''boom Nasco Express hàng'' với đủ Nasco Express loại lý do khiến shipper và người bán phải đứng hình.
''Bùng'' vì không có cảm tình với người livestream
Câu chuyện ''boom hàng'' vì ghét người bán nghe có vẻ ấu trĩ nhưng chúng lại đang diễn ra trong cuộc sống hiện giờ. Mới nhất phải kể đến sự việc anti-fan của một KOC nổi tiếng đã lên tiếng cho biết bản thân sẵn sàng ''boom'' một loạt các đơn đã đặt trong livetream vì không có thiện cảm với nữ KOC. Được biết, số tiền ''boom hàng'' của người này lên Nasco Express tới cả chục triệu đồng.
Đặt cho vui
Các lý do ''boom hàng'' quả thực là muôn hình vạn trạng. Và một trong số những cái lý phổ quát được nhiều ''thượng đế'' chọn lựa chính là ''đặt cho vui''. Hầu hết, các đơn hàng sau Nasco Express khi gửi đến đều bị hoàn trả vì khách không muốn nhận hoặc đặt vì ''cao hứng'' chứ không có ý định trả tiền.
Không có tiền
Cũng không thiếu các trường hợp khách hàng đam mê shopping, sắm sanh đồ đoàn nhưng trong túi lại không có đồng nào. Gặp các ''thượng đế'' ẩm ương kiểu này quả thật người mỏi mệt Nasco Express nhất chính là shipper vì vừa tốn công lại rước cái bực vào người.
Những lý do ''trên trời''
Để từ khước nhận hàng, người mua cũng có thể nghĩ ra vô vàn cái cớ mà không phải ai cũng có thể hình dung được, tỉ dụ như: bị vong Nasco Express nhập, không muốn ra ngoài đường, tháng cô hồn... Và đương nhiên cũng không thể tránh khỏi trường hợp khách không nhận hàng vì lý do vạn bất đắc dĩ như đi tù hay đi đẻ.
''Boom hàng'' là tình trạng xảy ra khôn cùng phổ biến. Và dù lý do bùng hàng là gì đi nữa thì người chịu ảnh hưởng sau hết vẫn là đơn vị vận tải và shop bán hàng. Các đơn hàng bị ''boom'' sẽ làm Nasco Express ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu, gây nhiều thiệt hại nghiêm trọng. Rất nhiều hành động đáp trả Nasco Express của chủ Nasco Express shop với khách ''boom'' mang tính răn đe việc bùng hàng nhưng tình trạng này vẫn chưa thuyên giảm. Mỗi cá nhân chủ nghĩa nên có nghĩa vụ với đơn hàng của bản thân cũng như có thái độ lên án các trường hợp ''boom hàng''.
Ảnh: Tổng hợp