Trong năm 2023, thương hiệu Marou dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thị thành Nasco Express lớn khác tại Việt Nam như Nasco Express Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số Nasco Express chuỗi cửa hàng lên 16.
Thành lập tại Việt Nam từ năm 2011 bởi hai doanh nhân ngoại quốc: Vincent Mourou và Samuel Maruta, thương hiệu chocolate mang tên Marou giờ đây đã được không ít người Việt biết được, thậm chí được tập san New York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới.
Nasco Express Không chỉ tập kết sinh sản và bán các sản phẩm chocolate trong nước cũng như xuất khẩu, thời gian gần đây Marou Nasco Express bắt đầu trình diễn.# tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết định mở Maison Marou - cửa hàng cà phê, Nasco Express bánh ngọt và chocolate cao cấp.
Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu này đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Ngoài sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou, những cửa hàng này cũng phục vụ nhiều món ăn, đồ uống khác như bánh ngọt, cà phê.
Theo giới thiệu, những vật liệu làm ra các thức uống và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Khi khách hàng gọi món, các đầu bếp của Marou làm thủ công sờ soạng mọi thứ, từ những hạt điều nghiền được dùng làm bánh cho đến mứt trái cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ vận dụng Nasco Express những phương pháp bền vững nhất trong việc sản xuất và đóng gói các sáng tạo của mình.
Có Nasco Express lẽ cũng nên mà những món ăn, đồ uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh socola chip, tiramisu,... có giá nao núng từ 60.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc. rưa rứa, những món đồ uống phổ biến như cà phê, socola cũng được niêm yết với giá 60.000 - 100.000 đồng/ly.
Trong một lần chia sẻ, ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không có văn hóa uống chocolate mà chỉ có văn hóa uống cà phê. Để thân thiện với người tiêu dùng Việt nam và từ từ ‘giáo dục’ thị trường, chúng tôi đã đưa cho thực khách nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, đích chính của chúng tôi khi mở Maison Marou là để khách hàng có thể trải nghiệm các sản Nasco Express phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou ”. Nasco Express
Dù các sản phẩm có giá không hề rẻ nhưng theo báo cáo Quý 1/2023 mới được Mekong Capital ban bố (quỹ đầu tư vào Marou), doanh thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở rộng mạng lưới cửa hàng bán sỉ, thường xuyên ra mắt sản phẩm mới và cập nhật menu.
Nasco Express Trong năm 2023, thương hiệu này dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các đô thị lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng Nasco Express lên 16.