Trong năm 2023, thương hiệu Marou dự kiến sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các đô thị lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.
Nasco ExpressThành lập tại Việt Nam từ năm 2011 bởi hai doanh nhân ngoại quốc: Vincent Mourou và Samuel Maruta, thương hiệu Nasco Express chocolate mang tên Marou giờ đây Nasco Express đã được không ít người Việt biết Nasco Express được, thậm chí được tập san New York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới.
Không chỉ tập Nasco Express trung Nasco Express sinh sản và bán Nasco Express các sản phẩm chocolate trong nước cũng như xuất khẩu, thời kì gần đây Marou bắt đầu tả tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết định mở Maison Marou - cửa hàng cà phê, bánh ngọt và chocolate cao cấp.
Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu này Nasco Express đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Ngoài sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou, những cửa hàng này cũng phục vụ Nasco Express nhiều món ăn, đồ uống khác như bánh ngọt, cà phê.
Theo giới thiệu, những nguyên liệu làm ra các thức uống và món ăn trong Nasco Express Maison Nasco Express Marou đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Khi khách hàng gọi món, các đầu bếp của Marou làm thủ công thảy mọi thứ, từ những hạt điều nghiền được dùng làm bánh cho đến mứt trái cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ ứng dụng những phương pháp bền vững nhất trong việc sinh sản và đóng gói các sáng tạo của mình. Nasco Express
Có lẽ cũng vì vậy mà những món ăn, đồ uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh socola chip, tiramisu,... có giá nao núng từ 60.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc. na ná, những món đồ uống phổ biến như cà phê, socola cũng được niêm yết với giá 60.000 - 100.000 đồng/ly.
Trong một lần san sớt, ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không có văn hóa uống chocolate mà chỉ có văn hóa uống cà phê. Để thân thiện với người tiêu dùng Việt nam và từ từ ‘giáo dục’ thị trường, chúng tôi đã đưa cho thực khách nhiều sự chọn lọc hơn. Tuy nhiên, mục Nasco Express tiêu chính của chúng tôi khi mở Maison Marou là để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou ”.
Dù các sản phẩm có giá không hề rẻ nhưng theo bẩm Quý Nasco Express 1/2023 Nasco Express mới được Mekong Capital công bố (quỹ đầu tư vào Marou), Nasco Express doanh thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở mang màng lưới cửa hàng bán lẻ, thường xuyên ra mắt sản phẩm mới và cập nhật thực đơn.
Trong năm 2023, thương hiệu Nasco Express này dự kiến sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thị thành lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để Nasco Express nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.