Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

rút cục, Honda Việt Nam đã uỷ quyền cho một đại lý khác ở quận 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Thông.

Nasco Express

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra Nasco Express thông tin đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Nasco Express h="1722" alt="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu cả thảy tổn phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu vớ uổng đổi trả, đại lý Võ Văn Nasco Express Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" Nasco Express type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nam Nasco Express gửi thư điện tử đến cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả bắt đầu sau ngày 3/5, và cam kết hoàn tất trong 1 tháng. HVN sẽ lo tất hoài Nasco Express lăn bánh của chiếc Civic RS mới này. Về phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, HVN sẽ thu hồi lại xe về để bảo quản.

Trong thời gian chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho một chiếc xe khác để đáp ứng các nhu cầu công việc và gia đình hàng ngày. Đại diện Nasco Express của hãng cho Nasco Express biết trong khoảng vài ngày nữa chiếc xe "tạm" này sẽ được giao tới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi <a href=Nasco Express trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán Nasco Express cho khách: Honda chịu sờ soạng tổn phí Nasco Express đổi Nasco Express trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express thích ảnh]"> Chiếc Honda Civic RS được anh Thông Nasco Express bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời điểm hiện tại, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu trách nhiệm với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới Nasco Express tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM Nasco Express để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông san sớt.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông với đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau bên trái của chiếc xe Civic RS lệch màu, có dấu hiệu sơn lại dù đây là xe mới, chưa qua sử dụng.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi <a href=Nasco Express tay' - Ảnh 4." title="Vụ Honda Nasco Express Civic bị sơn Nasco Express lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu quờ quạng Nasco Express hoài đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" Nasco Express height="">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chối bỏ nghĩa vụ, anh Trần Thiện Thông Nasco Express đã kiến nghị lên Honda Việt Nam Nasco Express để cử chuyên gia đến rà. chung cuộc, Nasco Express kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn tại vị trí khách hàng phản ánh lệch 30-40 micromet, nghĩa là lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu Nasco Express sơn cũng không trùng với màu tổng thể của chiếc xe, Nasco Express từ đó khẳng định "đã có dấu hiệu sửa sang".

Đến Nasco Express chiều ngày Nasco Express 17/4, phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện tử với nội dung: "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Nasco Express Thông, thay thế chiếc xe đang sử Nasco Express dụng. Quy trình thủ tục liên quan đến việc đổi mới xe sẽ được đàm luận trước ngày 29/4".

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website