Làm sao để nhận biết các bạn sở hữu chấp thuận về dịch vụ spa

Làm thế nào để biết khách hàng có hài lòng về dịch vụ spa? Chắc hẳn là thắc mắc chung của hầu hết các chủ công ty hiện nay. Bởi chỉ lúc thật sự hiểu người dùng đang nên gì, với bằng lòng với phương pháp chuyên dụng cho cũng như chất lượng dịch vụ tại Spa, bạn mới với thể thực hiện chương trình lôi kéo và giữ chân người dùng hiệu quả nhất.

1. Sự ưng ý các bạn là gì?

Là phép đo mức độ bằng lòng (hoặc không hài lòng) của người dùng về sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm của họ ở spa, salon. Làm chấp nhận các bạn bao gồm chất lượng, giá trị và kỳ vọng của họ đối với spa, salon của bạn và những gì mà bạn cung cấp được. Dữ liệu này với thể tiết lậu thông tin chi tiết cách người dùng thúc đẩy sở hữu spa, salon.

Bạn sở hữu thể đo lường được chừng độ chấp nhận của người dùng bằng 2 bí quyết sau:

- Thực hiện những cuộc khảo sát kiểm tra chừng độ hài lòng

- Tương tác của họ đối sở hữu spa dựa trên các câu hỏi mà bạn đưa ra.

Bảng câu hỏi về mức độ hài lòng của khách hàng được tiêu dùng cho các cuộc khảo sát. Thông thường người mua sẽ được hỏi về sự “hài lòng” và “không hài lòng”.

2. Làm thế nào để biết người dùng mang thực thụ chấp thuận về dịch vụ Spa?

Sự bằng lòng của khách hàngkhía cạnh quyết định tới lòng trung thành của họ dành cho thương hiệu. Nếu nhãn hiệu lại sự trải nghiệm tồi tệ tới quý khách thì cho dù với khuyến mại như thế nào đi chăng nữa họ cũng sẽ không quay lại.

Cách rẻ nhất để đo lường sự chấp nhận của quý kháchphê chuẩn những cuộc khảo sát. Bạn với thể kiểm tra thương hiệu của bạn thấp như thế nào trong việc truyền cảm hứng và giữ chân khách hàng.

3. Các bước đo lường sự chấp nhận của khách hàng

3.1 Xin khảo sát sau khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại spa

Ngay sau khi người dùng sử dụng dịch vụphương pháp đo lường hiệu quả nhất về sự chấp nhận của khách hàng. Thông qua những góp ý, quan điểm của khách, bạn sẽ rút được nhiều kinh nghiệm về chất lượng dịch vụ. Từ đó, cải thiện ngay những điểm chưa tốt, giúp tỷ lệ quay lại của người mua cao hơn, việc kinh doanh spa của bạn cộng bởi thếtốt hơn.

Một dịch vụ thấp cho khách hàng ko đến từ việc bạn nghĩ, mà còn là sự trải nghiệm của khách. Mỗi người đều là một cá thể riêng biệt, chính vì vậy, cảm nhận của mỗi người mỗi khác. Chính vì vậy, những công ty setup spa uy tín đều đưa vào các bảng khảo sát cho mỗi spa lúc họ tiến hành lên kế hoạch cho spa đó. Dù là việc nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng.

3.2 Lựa mua hình thức khảo sát

Tuy nhiên, không buộc phải cứ đưa bảng câu hỏicác bạn họ sẽ trả lời. Vấn đề được đặt ra là làm thế nào để các bạn thấy được sự chuyên nghiệp của thương hiệu. Chủ spa phải nhờ viên chức thu thập sự ưng ý của quý khách trên những trang bị iPad, điện thoại thông minh tại quầy lễ tân. Hoặc hỏi về dịch vụ quan tâm bằng các cuộc khảo sát mỗi khi các bạn đăng nhập wifi.

3.3 Xây dựng câu hỏi khảo sát

Nếu chưa với ý tưởng về các câu hỏi khảo sát cho người dùng cho spa của bạn, hãy tham khảo những câu hỏi dưới đây:

- Bạn mang thực sự bằng lòng về dịch vụ của chúng tôi?

- Chất lượng phục vụ của nhân viên sở hữu làm cho bạn bằng lòng không?

- Theo bạn chúng tôi nên khiến gì để cải thiện dịch vụ?

- Bạn với sẵn sàng giới thiệu chúng tôi với các người khác?

Phân tích chừng độ bằng lòng thương hiệu:

- Detractors (là các người chưa thực sự chấp thuận về chất lượng dịch vụ): đánh giá một hoặc 2 sao và ko sẵn lòng giới thiệu cho người khác

- Passives (là những người thơ ơ, họ cũng sở hữu thể sẽ là người sẽ giới thiệu về thương hiệu, hoặc thể sẽ chuyển sang đối thủ): kiểm tra 3 hoặc 4 sao và sở hữu thể sẵn lòng giới thiệu cho người khác hoặc ko sẵn lòng giới thiệu

- Promoter (là các người sẽ ủng hộ thương hiệu của bạn):đánh giá 4 hoặc 5 sao , sẵn lòng giới thiệu cho người khác

Tóm lại, ưng chuẩn hoạt động khảo sát mà ACT Group chia sẻ, bạn sở hữu thể biết được tương đối chuẩn xác liệu người mua sở hữu chấp thuận về dịch vụ spa hay không. Đây là bí quyết nhiều đã và đang được cực kỳ phổ biến spa áp dụng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website