Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ giúp <a href=Nasco Express bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng" title="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng">

Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ được số Nasco Express hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày càng trở thành đơn giản, dễ dàng và thuận lợi.

Thế giới Nasco Express đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, áp dụng công nghệ trở nên một phần "thắt" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách Nasco Express hàng. Riêng với Nasco Express ngành bảo hiểm nhân thọ tại Nasco Express Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình tham dự và bồi thường bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm tích cực hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu về vận dụng công nghệ kỹ Nasco Express thuật số để chăm nom khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cần thiết của FWD đã giúp khách hàng tham gia bảo hiểm nhanh chóng và Nasco Express tiện lợi hơn. Đây là một trong những nhân tố quan trọng giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm Nasco Express nhân thọ Việt Nam (năm Nasco Express 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự Nasco Express khác biệt, gây dựng niềm tin, sự chấp nhận của khách hàng.

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình Nasco Express giải quyết quyền lợi bảo hiểm luôn là nỗi lo lắng khiến không ít người ngại ngần. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết lợi quyền bảo hiểm trực tuyến Nasco Express 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo lâu nay trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục yêu cầu bồi hoàn bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hành các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn tất việc gửi đề nghị đền bù, 30 phút nhận được thông tin, và 24h nhận được quyền lợi bảo hiểm đối với một số đề nghị bồi hoàn bảo hiểm nhanh.

Nhờ Nasco Express vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng Nasco Express mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

hiện tại, khi có nhu cầu điều chỉnh thông tin hợp đồng bảo hiểm như thay đổi địa chỉ, số điện thoại, đổi thay định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay đổi người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ Nasco Express trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông tin hiệp đồng bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động Nasco Express (STP - Straight-through processing), các thông tin điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập Nasco Express nhật Nasco Express trên hệ thống và được FWD Nasco Express xác nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ hiệp đồng bảo hiểm. Khi tham gia các sản phẩm có nguyên tố đầu tư như FWD Đón đầu thay đổi 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông tin tài khoản giao kèo bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ giao kèo bảo hiểm một cách nhanh Nasco Express chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông Nasco Express minh hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

Đọc vị khách hàng nhờ trí tuệ nhân tạo

Với thế mạnh về áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty Nasco Express như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông tin mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện Nasco Express trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là dụng cụ cho phép khách hàng có thể trò chuyện với doanh nghiệp một Nasco Express cách tự động và Nasco Express nhanh chóng, trả lời các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi Nasco Express ý sản phẩm thích hợp với từng Nasco Express khách hàng.

Nasco Express alt="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm Nasco Express khách hàng - Ảnh 1." title="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1." photoid="565477015906226176" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Thấu hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD

Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ để phân tách nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự liên kết qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao nhân tố cá nhân như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi đến Nasco Express khách hàng. Chính sự chỉnh chu và kĩ càng này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan hoài và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với thiên hướng ứng dụng công nghệ đang càng ngày càng tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm về bảo Nasco Express hiểm ngày một trở thành nhanh chóng và thuận lợi hơn, qua đó, xúc tiến mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm thích hợp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website