Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn

Nasco Express data-role="sapo"> Ngày 28/3, nhà chức trách Pháp đã khám Nasco Express xét văn phòng của nhiều nhà băng ở Paris.

Văn phòng công tố tài chính nhà nước Pháp hôm 28/3 đã bất ngờ ra lệnh khám đường đồng loạt 5 ngân Nasco Express hàng lớn đang hoạt động tại Pháp với lý do trốn Nasco Express thuế và rửa tiền quy mô lớn với Nasco Express số tiền ước tính lên đến Nasco Express 1 tỷ Euro.

Theo báo chí Pháp, các cuộc khám xét đã đồng loạt Nasco Express diễn Nasco Express ra thuần khiết 28/3 tại hội sở của 5 ngân hàng lớn là BNP Paribas, Exane, Societe Generale; Natixis và HSBC, Nasco Express nằm Nasco Express trong thủ đô Paris và khu tài chính La Défense ở Nasco Express ngoại ô Paris.

Trên trang Twitter, Nasco Express Bộ trưởng Nasco Express Ngân khố Pháp ông Nasco Express Gabriel Nasco Express Attal đã công nhận thông tin trên và đánh giá là chiến dịch nhà tù chưa từng có nhắm vào các ngân hàng.

Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn <a href=Nasco Express - Ảnh 1." title="Pháp khám xét 5 Nasco Express ngân hàng lớn - Ảnh 1." photoid="566027422595547136" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chi nhánh ngân hàng Nasco Express Societe Generale tại Paris, Pháp. Ảnh: REUTERS

5 Nasco Express ngân hàng đã bị kết tội dùng cùng một Nasco Express phương thức tài chính chung gọi là "Cum Cum" để trốn thuế Nasco Express đánh vào cổ tức mà những người nước ngoài nắm giữ cổ phần trong các công ty Pháp Nasco Express niêm yết trên thị trường chứng khoán phải Nasco Express trả.

Theo PNF, mánh khoé trốn thuế trên đã gây thiệt hại Nasco Express cho ngân Nasco Express khố của Nasco Express Pháp khoản tiền lên tới 1 Nasco Express tỷ Euro. Trước Nasco Express các cáo buộc, 5 ngân hàng đều cho rằng các giao du tài chính Nasco Express trên là không vi phạm pháp luật.

Tại Pháp, các hành vi rửa tiền ăn lận thuế nghiêm trọng có thể bị phạt Nasco Express 10 năm tù và nộp phạt một nửa số Nasco Express tiền trốn thuế.

thư Pháp: Căng Nasco Express thẳng vì cách tân chế độ hưu bổng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website