Làm sao để nhận biết quý khách sở hữu ưng ý về dịch vụ spa

Làm thế nào để biết khách hàng có hài lòng về dịch vụ spa? Chắc hẳn là thắc mắc chung của hầu hết những chủ doanh nghiệp hiện nay. Bởi chỉ lúc thật sự hiểu khách hàng đang cần gì, sở hữu bằng lòng bí quyết chuyên dụng cho cũng như chất lượng dịch vụ tại Spa, bạn mới mang thể thực hành chương trình lôi kéo và giữ chân khách hàng hiệu quả nhất.

1. Sự chấp nhận khách hàng là gì?

Là phép đo mức độ chấp thuận (hoặc không hài lòng) của quý khách về sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm của họ ở spa, salon. Làm bằng lòng các bạn bao gồm chất lượng, giá trị và kỳ vọng của họ đối sở hữu spa, salon của bạn và những gì mà bạn sản xuất được. Dữ liệu này sở hữu thể tiết lậu thông tin chi tiết phương pháp khách hàng tương tác spa, salon.

Bạn với thể đo lường được chừng độ ưng ý của người dùng bằng 2 cách sau:

- Thực hiện các cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng

- Tương tác của họ đối spa dựa trên những câu hỏi mà bạn đưa ra.

Bảng câu hỏi về chừng độ ưng ý của các bạn được sử dụng cho các cuộc khảo sát. Thông thường người dùng sẽ được hỏi về sự “hài lòng” và “không hài lòng”.

2. Làm thế nào để biết người dùng mang đích thực chấp nhận về dịch vụ Spa?

Sự chấp nhận của quý kháchkhía cạnh quyết định đến lòng trung thành của họ dành cho thương hiệu. Nếu nhãn hiệu với lại sự trải nghiệm tồi tệ đến các bạn thì cho dù với khuyến mại như thế nào đi chăng nữa họ cũng sẽ ko quay lại.

Cách phải chăng nhất để đo lường sự chấp nhận của quý kháchduyệt y những cuộc khảo sát. Bạn sở hữu thể đánh giá nhãn hiệu của bạn thấp như thế nào trong việc truyền cảm hứng và giữ chân khách hàng.

3. Các bước đo lường sự chấp nhận của khách hàng

3.1 Xin khảo sát sau khi người mua trải nghiệm dịch vụ tại spa

Ngay sau khi khách hàng tiêu dùng dịch vụbí quyết đo lường hiệu quả nhất về sự bằng lòng của khách hàng. Thông qua những góp ý, ý kiến của khách, bạn sẽ rút được phổ biến kinh nghiệm về chất lượng dịch vụ. Từ đó, cải thiện ngay các điểm chưa tốt, giúp tỷ lệ quay lại của người mua cao hơn, việc kinh doanh spa của bạn cùng do vậythấp hơn.

Một dịch vụ tốt cho người mua ko tới từ việc bạn nghĩ, mà còn là sự trải nghiệm của khách. Mỗi người đều là 1 cá thể riêng biệt, chính vì vậy, cảm nhận của mỗi người mỗi khác. Chính vì vậy, những công ty setup spa uy tín đều đưa vào các bảng khảo sát cho mỗi spa lúc họ tiến hành lên kế hoạch cho spa đó. Dù là việc nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng.

3.2 Lựa chọn hình thức khảo sát

Tuy nhiên, ko phải cứ đưa bảng câu hỏicác bạn họ sẽ trả lời. Vấn đề được đặt ra là khiến thế nào để người dùng thấy được sự giỏi của thương hiệu. Chủ spa bắt buộc nhờ viên chức thu thập sự bằng lòng của người dùng trên các đồ vật iPad, điện thoại tối ưu tại quầy lễ tân. Hoặc hỏi về dịch vụ quan tâm bằng các cuộc khảo sát mỗi lúc người dùng đăng nhập wifi.

3.3 Xây dựng câu hỏi khảo sát

Nếu chưa sở hữu ý tưởng về những câu hỏi khảo sát cho quý khách cho spa của bạn, hãy tham khảo những câu hỏi dưới đây:

- Bạn với đích thực chấp thuận về dịch vụ của chúng tôi?

- Chất lượng chuyên dụng cho của nhân viên khiến cho bạn chấp nhận không?

- Theo bạn chúng tôi phải làm cho gì để cải thiện dịch vụ?

- Bạn sở hữu sẵn sàng giới thiệu chúng tôi với những người khác?

Phân tích chừng độ chấp thuận thương hiệu:

- Detractors (là các người chưa đích thực chấp nhận về chất lượng dịch vụ): kiểm tra 1 hoặc 2 sao và không sẵn lòng giới thiệu cho người khác

- Passives (là những người thơ ơ, họ cũng sở hữu thể sẽ là người sẽ giới thiệu về thương hiệu, hoặc với thể sẽ chuyển sang đối thủ): đánh giá 3 hoặc 4 sao và mang thể sẵn lòng giới thiệu cho người khác hoặc không sẵn lòng giới thiệu

- Promoter (là các người sẽ ủng hộ nhãn hàng của bạn):đánh giá 4 hoặc 5 sao , sẵn lòng giới thiệu cho người khác

Tóm lại, phê duyệt hoạt động khảo sát mà ACT Group chia sẻ, bạn với thể biết được hơi chuẩn xác liệu người mua ưng ý về dịch vụ spa hay không. Đây là bí quyết phổ biến đã và đang được rất đa dạng spa áp dụng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website